Hỗ trợ người mù, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Vừa qua, Tịnh Xá Ngọc Vinh, phường 4, thành phố Trà Vinh phối hợp Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tổ chức trao tặng 200 phần quà cho người mù, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 trên địa bàn thành phố Trà Vinh; xã Hòa Lợi, Hòa Thuận, Lương Hòa, huyện Châu Thành; xã Huyền Hội, huyện Càng Long. Mỗi phần quà trị giá 644 nghìn đồng, gồm gạo, mì tôm, khẩu trang y tế, đường, nước tương,…và 344 nghìn đồng tiền mặt, với tổng kinh phí là 128.800.000 đồng.

Tặng quà cho người mù, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19

    Việc làm ý nghĩa trên, đã kịp thời hỗ trợ cho người khuyết tật nghèo bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 mang giá trị nhân văn sâu sắc, tạo không khí vui tươi, ấm áp, hạnh phúc cho người khuyết tật, giúp họ có thêm niềm tin, nghị lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. 

     Được biết, từ khi xảy ra dịch bệnh Covid-19 đến nay, Tịnh Xá Ngọc Vinh đã phối hợp cùng với tỉnh Hội tổ chức nhiều đợt thăm, tặng quà tại nhà, phát cơm miễn phí và 4 lần tổ chức tặng quà cho người khuyết tật, người mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ mồ côi và học sinh nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng. Qua đó, góp phần hưởng ứng và thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” và chính sách an sinh xã hội của tỉnh nhà.

                                                                             Tin, ảnh: Nguyễn Khiêm


1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 1 152
  • Tất cả: 1317549