Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xã hội năm 2023
    Thực hiện Kế hoạch số 1598/KH-SLĐTBXH ngày 12/07/2023 Sở Lao động - Thương binh. Ngày 01/11/2023, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Sản xuất, Dịch vụ (CSP) tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xã hội năm 2023 cho 50 cán bộ, công chức, viên chức các sở ban ngành tỉnh, các trung tâm, các bệnh viện, Trường Đại học, Trường Cao đẳng và các trường THPT, THCS, với tổng số kinh phí  là 174.000.000 đồng.

   

     Ngày 30/11/2023 kết thúc và bế giảng lớp, đến dự lễ bế giảng và trao chứng nhận cho học viên của lớp có bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Ông Phạm Quốc Phong GĐ Trung tâm Nghiên cứu Khoa học & Sản xuất, dịch vụ thuộc Trường Đại học Trà Vinh; đại diện Phòng Bảo trợ xã hội trẻ em và Bình đẳng giới.      

    Phát biểu tại lễ bế giảng, Bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã ghi nhận tinh thần học tập của các học viên, đã khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc phù hợp để đến tham dự suốt khoá học. Và mong rằng sau khoá học mỗi học viên sẽ vận dụng kiến thức đã được học để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác xã hội mà đơn vị giao, luôn luôn trao dồi kỹ năng, học hỏi cũng như vận dụng thời gian trải nghiệm thực tế nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. 

    Qua hơn 1 tháng tích cực học tập, nghiên cứu, trao đổi, thảo luận, bằng hình thức học trực tiếp, với sự hướng dẫn tận tình của các đồng chí giảng viên, các học viên đã tiếp thu và hiểu được một số nội dung cơ bản, kiến thức và kỹ năng về công tác xã hội như: Nghề công tác xã hội ở Việt Nam; Tiêu chuẩn chức danh và Đạo đức nghề nghiệp CTXH; Hành vi con người và môi trường xã hội; Chính sách trợ giúp xã hội; Tham vấn cơ bản và kỹ năng tham vấn; Kỹ năng giao tiếp; Công tác xã hội cá nhân và gia đình; Công tác xã hội với nhóm; CTXH với tổ chức và cộng đồng; Công tác xã hội với người có nhu cầu hỗ trợ; Quản lý trường hợp;  Quản trị CTXH và Chuyến đi thực tế tại Trung tâm  BTXH Trà Vinh. Kết quả có 50/50 học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khoá học.

Tin, ảnh: Lưu Thị Oanh

 

 

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 1 007
  • Tất cả: 1317595