Người có công với cách mạng tỉnh Trà Vinh ra thăm thủ đô Hà Nội
Thực hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn trái nhớ người trồng cây”, từ ngày 09 đến ngày 13/11/2020, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Đoàn đưa 40 đại biểu là người có công với cách mạng tỉnh Trà Vinh ra thăm Thủ đô Hà Nội. Tham gia đoàn lần này, có các đại biểu là thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị giặc bắt tù đày, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. 

Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Trà Vinh chụp ảnh lưu niệm tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

   Trong thời gian 05 ngày, đoàn viếng thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tòa nhà Quốc Hội, Phủ Chủ tịch nước, Bộ Quốc phòng, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Đoàn được các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp đón ân cần, thăm hỏi, chúc sức khỏe, ghi nhận công lao cống hiến của đại biểu đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các đại biểu luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

   Đến nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã hoàn thành 100% kế hoạch, thực hiện 08 chuyến, đưa 449 người có công với cách mạng đi nghỉ dưỡng, tham quan ở Hà Tiên – Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), thành phố Đà Nẵng và Thủ đô Hà Nội.

Tin, ảnh: Hồng Thắm

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 1 131
  • Tất cả: 1317528