CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO CHO HỌC VIÊN TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU NĂM 2021
Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-LĐTBXH, ngày 22/01/2021 của Bộ Lao động –Thương binh và Xã hội về việc tổ chức Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 và và Công văn số 219/SLĐTBXH-VP ngày 02/02/2021 của Sở Lao động –Thương binh và Xã hội về việc đảm bảo nan ninh trật tự, an toàn cơ quan trong dịp Tết Tân Sửu năm 2021, với phương châm “vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm”. Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Trà Vinh, có trụ sở tại ấp Hương Phụ C, xã Đa Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh với chức năng tổ chức cai nghiện ma túy bắt buộc, tổ chức cai nghiện ma túy tự nguyện, tổ chức tiếp nhận người sử dụng, người nghiện ma túy không có nơi cư trú ổn định và tổ chức điều trị thay thế. Hiện nay Cơ sở đang quản lý 131 học viên cai nghiện ma túy. Với tinh thần tích cực chăm lo tết cho học viên nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021 nhằm giúp học viên ổn định tư tưởng, an tâm cai nghiện, chữa bệnh, học tập và có điều kiện vui xuân, đón tết trong môi trường lành mạnh, tiết kiệm và an toàn tại Cơ sở. Cơ sở cai nghiện ma túy đã phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố và các ngành, đoàn thể tổ chức hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho học viên đang quản lý tại Cơ sở.

Ảnh: Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đến thăm hỏi và tặng quà tập thể cán bộ của đơn vị

    Bên cạnh đó, Cơ sở tổ chức 01 bữa cơm họp mặt tất niên và giao lưu văn nghệ “Mừng xuân Tân Sửu năm 2021” giữa tập thể cán bộ và học viên, tạo không khí chan hòa, ấm áp và thân thiện giữa cán bộ với học viên. Đồng thời Cơ sở tạo cũng điều kiện thuận lợi để gia đình, thân nhân học viên được thăm gặp, thăm hỏi, chúc tết, động viên tinh thần và tặng quà cho học viên trong 03 ngày tết (mùng 01, mùng 02 và mùng 03 Tết), góp phần ổn định tư tưởng, giúp động viên tinh thần học viên an tâm chấp hành tốt trong những ngày Tết nguyên đán.

    Song song đó, Giám đốc Cơ sở chỉ đạo kiên quyết, triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và an toàn vệ sinh thực phẩm, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn về sức khỏe cho cán bộ, học viên của đơn vị trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2021./. 

                                                                                      

Tin, ảnh: Huỳnh Thanh Bình




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 098
  • Tất cả: 1317495