Trà Vinh tổ chức triển khai hướng dẫn đánh giá giữa kỳ CTMTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025
Từ ngày 07 đến ngày 11/8/2023, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Trà Vinh đã phối hợp với Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tổ chức 09 cuộc Hội nghị triển khai và tập huấn hướng dẫn đánh giá giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Tại các buổi Hội nghị triển khai và tập huấn hướng dẫn

    Đến dự các buổi Hội nghị triển khai và tập huấn hướng dẫn đánh giá giữa kỳ CTMTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025 có sự góp mặt của 362 đại biểu Lãnh đạo UBND 09 huyện, thị xã, thành phố; Lãnh đạo các Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Phòng Văn hóa – Thông tin, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Phòng Y tế; Phòng Tài chính – Kế hoạch; Cán bộ phụ trách công tác giảm nghèo cấp huyện; Lãnh đạo và công chức Văn phòng – Thống kê, Lao động – Xã hội, công chức phụ trách công tác giảm nghèo của UBND xã, phường, thị trấn.

 

    Qua Hội nghị triển khai và tập huấn hướng dẫn các đại biểu đã nắm được phương pháp và cách đánh giá kết quả đạt được giữa kỳ so với tiến độ, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025. Phân tích được những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế đó trong quá trình tổ chức thực hiện. Từ đó, có những đề xuất, kiến nghị về việc hoàn thiện cơ chế, chính sách giảm nghèo; giải pháp huy động, bố trí và sử dụng nguồn lực; giải pháp chỉ đạo, điều hành để tổ chức thực hiện mục tiêu giảm nghèo trong thời gian còn lại của giai đoạn 2021 – 2025 đạt kết quả như mong đợi./.

Tin, ảnh: Công Đức

 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 50
  • Trong tuần: 969
  • Tất cả: 1317656