Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Trà Vinh Phối hợp ngân hàng Vietcombank Thăm tặng quà cho trẻ em khuyết tật
Ngày 16/6/2023, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Trà Vinh (Vietcombank Trà Vinh) đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà (trị giá 50.000.000 đồng) cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của 02 huyện Trà Cú và Cầu Kè do Ngân hàng tài trợ nhân kỉ niệm 60 năm thành lập và phát triển. Đây cũng là một trong những hoạt động chăm lo cho trẻ em nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

     Đại diện Vietcombank Trà Vinh đã gởi lời cảm ơn đến Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng chính quyền địa phương các xã của 02 huyện Trà Cú và Cầu Kè đã phối hợp, tạo điều kiện để trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em.

    Trong những năm qua, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh vẫn luôn cố gắng vận động, phối hợp với các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhằm tạo điều kiện cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập, cũng như hòa nhập cộng đồng, vượt qua khó khăn để phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội, cho đất nước.

    Thay mặt Ban giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, bà Tô Thị Thu Hồng gởi lời tri ân và cảm ơn sự đóng góp đầy lòng nhân ái của quý công ty, các vị mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh thời gian qua, đã vận động và đóng góp bằng nhiều hình thức tạo thêm nguồn lực thực hiện tốt công tác chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                   Tin, ảnh: Hoàng Trần

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 423
  • Tất cả: 1318029