Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ kiểm tra công tác nội vụ tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội
Sáng ngày 01/8/2023, Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ do đồng chí Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác nội vụ tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra có đồng chí Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở. 

    Tại buổi làm việc, đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã báo cáo với Đoàn kiểm tra kết quả triển khai thực hiện công tác nội vụ của Sở trong năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023 nhưng tồn tại, hạn chế và kiến nghị trong thời gian tới.

    Các thành viên trong Đoàn trao đổi để làm rõ thêm các nội dung về tổ chức bộ máy, biên chế và tiền lương; đào tạo, bồi dưỡng; quản lý tổ chức hội; đánh giá xếp loại chất lượng công chức, viên chức và thi đua, khen thưởng; thanh niên, quy chế dân chủ, dân vận chính quyền; văn thư, lưu trữ; việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính các cấp theo Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ.       

    Sau một ngày làm việc, phát biểu kết luận đồng chí Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở nội vụ, trưởng đoàn kiểm tra ghi nhận, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có quan tâm triển khai và tổ chức thực hiện tốt các mặt công tác về tổ chức bộ máy, biên chế và tiền lương; đào tạo, bồi dưỡng; quản lý tổ chức hội; đánh giá xếp loại chất lượng công chức, viên chức và thi đua, khen thưởng; thanh niên, quy chế dân chủ, dân vận chính quyền; văn thư, lưu trữ; việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính các cấp theo Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số hạn chế về tổ chức bộ máy, sử dụng biên chế công chức, viên chức, đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công tác thanh niên, công tác lưu trữ…

    Kết thúc buổi làm việc đồng chí Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của Đoàn kiểm tra và qua đây cũng xin cám ơn Sở Nội vụ đã chỉ ra một số hạn chế thiếu sót của Sở trong quá trình triển khai thực hiện công tác nội vụ ngành. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội sẽ sớm khắc phục những hạn chế, thiếu sót theo kiến nghị, đề xuất của Đoàn kiểm tra./.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Bé

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 423
  • Tất cả: 1318029