Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đoàn người có công tỉnh Trà Vinh tham quan Thủ đô Hà Nội
Từ ngày 11/9  đến ngày 15/9/2023, tỉnh Trà Vinh tổ chức đưa đoàn người có công với cách mạng tham quan Thủ đô Hà Nội; thành phần đoàn gồm có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội làm Phó Trưởng đoàn và 60 người có công với cách mạng. 

      Tại buổi tiếp Đoàn Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến, hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng bào Trà Vinh đã cùng cả nước anh dũng, kiên cường, sẳn sàng cống hiến, hy sinh, nhiều người trở thành biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng như “Chị Út tịch”.

     Chủ tịch nước đánh giá cao Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Trà Vinh luôn phát huy truyền thống quê hương anh hùng, đưa Trà Vinh từ địa phương rất khó khăn, nay đã có sự phát triển đáng tự hào, đời sống của người dân từng bước được nâng lên. Đặc biệt, tỉnh luôn quan tâm đến đời sống của các gia đình chính sách và người có công, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”.

    Khẳng định Đảng, nhà nước luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc người có công, Chủ tịch nước yêu cầu các cấp, các ngành, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Trà Vinh tiếp tục thực hiện hiệu quả, chu đáo chính sách của nhà nước đối với công tác này. Tỉnh tiếp tục rà soát để không bỏ soát người có công với các mạng mà chưa được hưởng chính sách của Nhà nước, nhưng cũng không để tình trạng chính sách hỗ trợ không đúng đối tượng. 

    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu người có công tỉnh Trà Vinh bày tỏ cảm ơn Đảng, Nhà nước, xã hội luôn quan tâm đến người có công cả về vật chất và tinh thần. Người có công tỉnh Trà Vinh luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt phong trào tại địa phương; là tấm gương sáng giáo dục con cháu và thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước./.

                                                                                  Tin, ảnh: Nguyễn Văn Bé

 

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 52
  • Trong tuần: 1 018
  • Tất cả: 1317606