Trà vinh tiếp, làm việc với đoàn công tác của huyện Yeodong, tỉnh chungcheongbuk (hàn quốc)

Ngày 04/8/2023, tại Văn Phòng Ủy Ban nhân dân tỉnh Trà Vinh tiếp, làm việc với Đoàn công tác huyện Yeodong, tỉnh Chungcheongbuk (Hàn Quốc), đến thăm và làm việc tại tỉnh Trà Vinh về trao đổi hợp tác lao động thời vụ tại Hàn Quốc với tỉnh Trà Vinh.

Đoàn công tác của Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại tỉnh Trà Vinh

    Tiếp Đoàn công tác có ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, các Sở bàn ngành của tỉnh.

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quỳnh Thiện bày tỏ niềm vui được đón tiếp và làm việc với đoàn công tác huyện Yeodong. Đồng chí Nguyễn Quỳnh Thiện giới thiệu đôi nét về các thế mạnh của tỉnh trong xúc tiến đầu tư, đào tạo nguồn nhân lực và bản sắc văn hóa của tỉnh...

    Đồng chí Nguyễn Quỳnh Thiện cho rằng, trong thời gian qua tỉnh cũng có một số chuyến công tác nhằm kêu gọi đầu tư, giao lưu văn hóa... Tuy nhiên, kết quả đạt được trong quan hệ hợp tác giữa Trà Vinh và Hàn Quốc cũng còn một số mặt khiêm tốn, trong đó có vấn đề xúc tiến đầu tư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác quốc tế, trao đổi về văn hóa, nhất là trên các lĩnh vực xuất khẩu lao động, đào tạo nguồn nhân lực... đối với Hàn Quốc nói chung trong đó có huyện Yeodong./.

 

                                                                        Tin, ảnh: Nguyễn Trận

 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 862
  • Tất cả: 1317664