Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh đối thoại với thanh niên năm 2022
Ngày 7/10/2022 BCH tỉnh đoàn phối hợp với sở Nội vụ tổ chức hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên năm 2022. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Quỳnh Thiện (PCT.UBND tỉnh), ông Trần Trí Cường (Bí thư tỉnh đoàn) ông Bùi Thành Thương (GĐ sở Nội vụ); đại diện lãnh đạo các sở ngành tỉnh, đại diện lãnh đạo UBND các huyện thị và khoảng 400 đoàn viên thanh niên đại diện cho đoàn viên thanh niên ở 9 huyện thị, các cơ quan ban ngành tỉnh và doanh nghiệp. 

    Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, tại buổi đối thoại, đã có nhiều lượt câu hỏi của đoàn viên thanh niên đặt ra với lãnh đạo tỉnh và các sở ngành. Trong đó các câu hỏi tập trung vào các nhóm vấn đề như: Biện pháp và giải pháp như thế nào về việc tìm kiếm thị trường lao động, đào tạo ngành, nghề và tìm kiếm cơ hội việc làm cho thanh niên? tình hình xuất khẩu lao động hiện nay như thế nào và định hướng của các ngành đối với thanh niên trong thời gian tới ra sau? định hướng nghề nghiệp cho thanh niên vào những nhóm ngành, lĩnh vực nào là phù hợp với tình hình phát triển của tỉnh? những chính sách gì đối với thanh niên khuyết tật để giúp họ tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp, hòa nhập cộng đồng và vươn lên trong cuộc sống?.....

 

    Những câu hỏi của đoàn viên, thanh niên đã được lãnh đạo tỉnh, Tỉnh đoàn cùng các sở, ngành liên quan trả lời trực tiếp, tiếp thu cụ thể ngay tại buổi đối thoại và cung cấp các thông tin hữu ích theo từng vấn vấn đề.

                                                                             Tin và ảnh: Nguyễn Văn Bé

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 092
  • Tất cả: 1317489