Trung tâm Bảo trợ xã hội phối hợp với Hội Đồng đội tỉnh Trà Vinh tổ chức giao lưu, tặng 03 góc học tập cho các cháu thiếu nhi
     Ngày 13/7/2020, Trung tâm Bảo trợ xã hội phối hợp với Hội Đồng đội tỉnh Trà Vinh tổ chức đoàn đến thăm và giao lưu với thiếu nhi (đối tượng trẻ mồ côi, khuyết tật) ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh. 

Hội Đồng đội tỉnh tặng góc học tập cho thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

   Đến dự có ông Trần Trí Cường, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh đoàn, kiêm Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh, Bà Sơn Ngọc Ngoan, Bí thư huyện Đoàn huyện Châu Thành. Đại diện Trung tâm BTXH có ông Lê Văn Nghiệm, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội. Tại buổi giao lưu, các anh chị cán bộ, đội viên Hội Đồng đội tỉnh đã ân cần thăm hỏi về đời sống, tình hình học tập của thiếu nhi ở Trung tâm. Đồng thời, tặng 03 góc học tập cho thiếu nhi tại Trung tâm để động viên, khuyến khích tinh thần học tập của các cháu.

Cháu ngoan Bác Hồ cùng thiếu nhi Trung tâm Bảo trợ xã hội học tập

    Ngoài ra, các anh chị Hội Đồng đội tỉnh, huyện Châu Thành, đội viên tiêu biểu là cháu ngoan Bác Hồ thuộc các địa phương trong tỉnh đã tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, học tập của các cháu. Được biết, đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Trà Vinh lần thứ VI năm 2020.

 

Tin,ảnh: Lê Nghiệm

 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 438
  • Trong tuần: 7 441
  • Tất cả: 1307046