Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng khối 8 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội làm Khối trưởng
Chiều ngày 23/02/2023 tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Khối thi đua khen thưởng Khối 8 tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2022, ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Đ/c Nguyễn Trúc Mai, Phó Ban Thi đua khen thưởng tỉnh phát biểu tại Hội nghị

     Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Trúc Mai, Phó Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Út, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì hội nghị, cùng lãnh đạo các đơn vị trong khối: Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch.

    Năm 2022, Khối thi đua đã bám sát nhiệm vụ, kế hoạch, chương trình của từng đơn vị, nỗ lực triển khai các giải pháp hiệu quả, phù hợp trong từng lĩnh vực công tác và đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó cùng với các cấp, các ngành, địa phương thực hiện hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ về phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh. Phong trào thi đua được cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia; từng cá nhân nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

      Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận những tồn tại trong phong trào thi đua và công tác khen thưởng, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Khối thi đua trong thời gian tới. Cũng tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã bình xét các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng năm 2022 như sau: Sở Lao động – Thương binh và Xã hội được hội nghị bình xét đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2022; Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen. Hội nghị cũng đã thống nhất chuyển giao nhiệm vụ Khối trưởng khối thi đua năm 2023 là Sở Giáo dục và Đào tạo và Khối phó là Sở Y tế./.   

                                                                                                                                                                                                                                                                                 Tin, ảnh: Nguyễn Văn Bé

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 191
  • Trong tuần: 7 194
  • Tất cả: 1306799