TỈNH ĐOÀN TRÀ VINH TỔ CHỨC LỄ THẮP NẾN TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2021) TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TỈNH TRÀ VINH
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2021, Tỉnh đoàn Trà Vinh phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ thắp nến tri ân cấp tỉnh tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Trà Vinh vào lúc 18 giờ 30, ngày 26/7/2021. Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa của tuổi trẻ Trẻ Vinh đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Cũng trong dịp này, cùng với tỉnh tại nghĩa trang liệt sĩ các huyện, có hàng ngàn ngọn nến được thắp sáng, hoa và hương thơm được dâng lên hương hồn của các liệt sĩ đã được quy tập trong các nghĩa trang trong tỉnh và chúng ta hãy thắp sáng thêm nữa hàng ngàn ngọn nến, dâng hàng ngàn bông hoa và những nén hương thơm tới các anh hùng liệt sĩ vẫn đang còn nằm đâu đó trong lòng đất mà đến nay vẫn chưa tìm kiếm được.

Ảnh: Đoàn thanh niên thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Trà Vinh

    Đây là năm thứ 14 hoạt động thắp nến tri ân được triển khai đồng loạt trong Đoàn thanh niên. Tuy nhiên, năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên không thu hút được đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia. Trước đó, các cấp Đoàn thanh niên đã tổ chức được một số hoạt động tình nguyện giúp đỡ gia đình thương binh, liệt sĩ; tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng; tổ chức nhiều ngày công làm đẹp các nghĩa trang và công trình Tổ quốc ghi công anh hùng liệt sĩ. Những việc làm nêu trên, đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Trà Vinh tri ân các anh hùng liệt sĩ, nhằm nhắc nhỡ, thôi thúc tuổi trẻ tỉnh nhà phải nỗ lực hơn nữa, phấn đấu không ngừng để tiếp bước cha anh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày càng giàu đẹp.

                                                                    Tin, ảnh: Minh Điền

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 1 400
  • Tất cả: 1316338