Tập huấn quản lý nhà nước về lĩnh vực Lao động, Người có công và Xã hội năm 2021
Nhằm cung cấp kiến thức, nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ lãnh đạo và công chức Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố. Ngày 01/4/2021, tại Hội trường Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Ban Giám đốc Sở tổ chức lớp tập huấn quản lý nhà nước về lĩnh vực Lao động, Người có công và Xã hội năm năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

    Đến tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; lãnh đạo và công chức Phòng Lao động –Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố. Tại lớp tập huấn, đại biểu tham dự được nghe các báo cáo viên triển khai các nội dung về quản lý nhà nước đối với lĩnh vực Lao động – Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp; lĩnh vực Bảo trợ xã hội, Trẻ em và Bình đẳng giới; lĩnh vực giảm nghèo, phòng chống TNXH và chính sách người có công với cách mạng.

    Được biết, đây là lớp tập huấn quan trọng, dành cho lãnh đạo và công chức mới của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện do các đồng chí Phó Giám đốc Sở trực tiếp triển khai và qua lớp tập huấn đại biểu đã tiếp thu nhiều kiến thức quản lý nhà nước về lĩnh vực Lao động, Người có công và Xã hội, góp phần chỉ đạo thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của ngành trên địa bàn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Minh Điền

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 1 175
  • Tất cả: 1317438