HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25-3
Nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề Công tác xã hội, ghi nhận những đóng góp của người làm Công tác xã hội, thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân, tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn và phát huy vai trò của người làm công tác xã hội. Ngày 24/3, Sở Lao động –Thương binh và Xã hội tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2021

Đại biểu dự họp mặt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2021

    Đến dự, có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Lao động –Thương binh và Xã hội; đại diện các Sở, ngành tỉnh; Ban Đại diện Hội người cao tuổi; Hội Bảo trợ người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin; lãnh đạo Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Phòng Lao động –Thương binh và Xã hội; Hội Bảo trợ người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan.

    Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở cho biết: Ngày 15/9/2016, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 1791/QĐ-TTg lấy ngày 25/3 hàng năm là Ngày Công tác xã hội Việt Nam. Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam có mục đích tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, hướng đến sự chuyên nghiệp hóa, ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

    Tại buổi họp mặt, đại biểu tham dự chia sẻ nhiều nội dung tham luận bổ ích và nhiều ý nghĩa của ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3). Cũng trong dịp này, Sở Lao động –Thương binh và Xã hội tặng 10 Giấy khen cho tổ chức và cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác xã hội trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Tin, ảnh: Minh Điền

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 1 256
  • Tất cả: 1317256