Tặng quà cho trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Lợi, huyện Châu Thành
Nhằm thực hiện tốt các hoạt động chăm lo trẻ em, phụ nữ vùng đồng bào dân tộc Khmer và đẩy mạnh xã hội hóa công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Vừa qua, tại Ủy ban nhân dân xã Hòa Lợi, huyện Châu Thành, Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin phối hợp với Câu lạc bộ tình nguyện viên Quốc tế IVC tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Thành và chính quyền địa phương tổ chức buổi họp mặt và trao tặng 200 phần quà cho trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn xã Hòa Lợi, với trị giá 60 triệu đồng. Nguồn kinh phí do các thành viên Câu lạc bộ tình nguyện viên Quốc tế IVC thành phố Hồ Chí Minh vận động hỗ trợ.

Tặng quà cho trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật tại Ủy ban nhân dân xã Hòa Lợi 

    Trị giá mỗi phần quà là 300 nghìn đồng, gồm: 100 nghìn đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm (bột giặt, kem đánh răng, dầu gội,…). Trong đó, 100 phần quà cho phụ nữ và người cao tuổi neo đơn. Nhận được phần quà, các đối tượng rất phấn khởi, hạnh phúc. Đồng thời, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Tin, ảnh: Phan Kiều

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 093
  • Tất cả: 1317490