Trao xe đạp và quà cho học sinh nghèo vượt khó
   Ngày 24/11/2020, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh phối hợp Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức trao tặng 16 chiếc xe đạp (mỗi xe đạp có trị giá 1,8 triệu đồng) và quà cho 16 em học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập tại huyện Càng Long. 

   Đến dự buổi trao xe đạp có đồng chí Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh, Lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục - Đào tạo, lãnh đạo các trường THCS trên địa bàn huyện Càng Long và các thầy giáo, cô giáo, phụ huynh học sinh. Đại diện lãnh đạo, nhân viên Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam.

   Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em có thêm động lực để cố gắng học tập vươn lên. Đồng thời, giúp các em có phương tiện đến trường. Bên cạnh đó cũng kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội./.

Tin, ảnh: Ngô Công Đức

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 616
  • Trong tuần: 7 619
  • Tất cả: 1307224