Thí điểm chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng qua hệ thống bưu điện
   Ngày 20 tháng 10 năm 2020, Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh ban hành văn bản số 4311/UBND-KGVX, về việc đồng ý để Sở Lao động –Thương binh và Xã hội phối hợp với Bưu Điện tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện Càng Long, Thành phố Trà Vinh và Thị xã Duyên Hải triển khai thí điểm chi trả trợ cấp ưu đãi cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng thông qua hệ thống Bưu điện tại địa bàn huyện Càng Long, Thành phố Trà Vinh, Thị xã Duyên Hải. Thời gian thí điểm từ ngày 01/11/2020 đến ngày 31/12/2020.

   Để triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, ngày 23/10/2020, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức cuộc họp triển khai phương án thí điểm chi trả trợ cấp ưu đãi cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng thông qua hệ thống Bưu điện, đến dự có lãnh đạo Bưu điện tỉnh Trà Vinh; Ủy ban nhân dân huyện Càng Long, Thành phố Trà Vinh, Thị xã Duyên Hải; Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội và Bưu điện các huyện chọn thí điểm.

   Đồng thời, Sở cũng phối hợp với các địa phương tổ chức tập huấn nghiệp vụ, quy trình chi trả, hướng dẫn thanh quyế toán cho kế toán, công chức phụ trách quản lý hồ sơ, nhân viên Bưu điện các xã, phường, thị trấn tại các địa phương được thí điểm.

  Theo kế hoạch từ ngày 01/11 đến ngày 05/11/2020 tất cả các xã, phường, thị trấn tại huyện Càng Long, Thành phố Trà Vinh và Thị xã Duyên Hải sẽ tiến hành chi trả trợ cấp ưu đãi cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng thông qua hệ thống Bưu điện.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Bé

 

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 093
  • Tất cả: 1317490