THÀNH ĐOÀN TRÀ VINH PHỐI HỢP TỔ CHỨC LỄ THẮP NẾN TRI ÂN TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TỈNH TRÀ VINH
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Thành đoàn TP. Trà Vinh phối hợp với Đoàn khối các cơ quan và doang nghiệp tỉnh; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự, Bộ đội Biên phòng và Đoàn trường Đại học Trà Vinh tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 26/7/2020.

Ảnh: Lễ Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

    Đến dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn; UBND TP. Trà Vinh; đại diện Công an tỉnh; Bộ chỉ huy Quân sự, Bộ đội Biên phòng; Đảng ủy khối các cơ quan và doang nghiệp; Trường Đại học Trà Vinh; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Đoàn thể có liên quan của TP. Trà Vinh và 1.200 đoàn viên Đoàn thanh niên của Thành đoàn TP. Trà Vinh và các đơn vị về tham dự.

   Tại buổi lễ, đại biểu và các bạn Đoàn thanh niên đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và thắp nến, hương tưởng niệm tại Tượng đài và các ngôi mộ liệt sĩ. Đại diện Thành đoàn TP. Trà Vinh ôn lại truyền thống, sự tri ân của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh và những người hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đại diện Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội TP. Trà Vinh báo cáo công tác thực hiện chính sách đối với người có công trong thời gian qua và đại biểu tặng quà cho con em gia đình chính sách nhân buổi lễ.

 

                                                Ảnh: Đoàn viên Đoàn thanh niên thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

   Được biết, hàng năm cứ đến dịp kỷ niệm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7), Thành đoàn TP. Trà Vinh phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào của dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay và thời gian tới.

Tin, ảnh: Minh Điền

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 624
  • Trong tuần: 7 627
  • Tất cả: 1307232