CÂU LẠC BỘ THIỆN NGUYỆN ÁNH DƯƠNG PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “SẮC NÀU TRAO TAY II” TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI
    Luôn hoạt động với tâm niệm “Vì cuộc đời đâu chỉ có riêng ta”, Câu Lạc Bộ Thiện Nguyện  Ánh Dương đã và đang cùng chung tay góp sức giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Vừa qua, Câu Lạc Bộ Thiện Nguyện Ánh Dương đã phối hợp cùng Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình “Sắc màu trao tay II” diễn ta tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

   Câu Lạc bộ Thiện Nguyện Ánh Dương được thành lập vào 03/5/2019 với lực lượng nồng cốt là các bạn trẻ đang học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Không chỉ tổ chức các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống và mang lại hạnh phúc cho cả người cho đi và người nhận lại, Câu Lạc Bộ còn thường xuyên tổ chức các chương trình rèn luyện kỹ năng nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ tham gia vui chơi và học hỏi.

  Với ý nghĩa đó, ngày 17/5/2020, Câu Lạc bộ Thiện Nguyện Ánh Dương đã phối hợp cùng Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình “Sắc màu trao tay II” diễn ta tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh, với số phần quà là: 250kg gạo, 07 thùng sữa cùng với một số đồ đã qua sử dụng để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh đang được điều trị, chăm sóc tại Trung tâm.

  Bên cạnh những phần quà ý nghĩa, các thành viên trong Câu Lạc Bộ đã cùng các đoàn viên của Chi đoàn Sở tổ chức các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ, đem đến nhiều niềm vui cho những người đang được chăm sóc và điều trị tại nơi đây. 

Một số hình ảnh diễn ra tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh
của Chương trình “Sắc màu trao tay II” - Câu Lạc bộ Thiện Nguyện Ánh Dương 

   Hành động tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lớn, qua đây Chi đoàn Văn phòng Sở xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thành viên trong Câu Lạc bộ Thiện Nguyện Ánh Dương và trong thời gian tới, mong Câu Lạc Bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa nhằm mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người đang được chăm sóc và điều trị tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trà Vinh nói riêng và tất cả mọi người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh khác trong xã hội nói chung./.

 

                                                            Tin, ảnh: Thanh Dũng

 

1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 679
  • Trong tuần: 7 439
  • Tất cả: 1306539