Về nguồn tại xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh

          Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), ngày 8/8/2019, Chi đoàn Văn phòng sở thuộc Đoàn Cơ sở Sở Lao động - TBXH tỉnh Trà Vinh đã tổ chức chuyến về nguồn tại xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

        Trong chuyến về nguồn lần này, Chi đoàn đã tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn, học thật giỏi, rèn luyện trở thành người tốt, có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.     


Ảnh: Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lương Hòa A

Cũng nhân chuyến về nguồn, Chi đoàn còn đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Kiều hiện ở ấp Đai Tèn, xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành. Toàn thể Chi đoàn đã gửi đến Mẹ những lời chúc mừng, thăm hỏi, động viên tinh thần của Mẹ, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. 


 Ảnh: Chi đoàn thăm và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Kiều

Kết thúc chuyến về nguồn đầy ý nghĩa đã mang lại cho các đoàn viên Chi đoàn có thêm cái nhìn mới. Đồng thời, thông qua hoạt động này cũng tạo thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa Chi đoàn Văn phòng Sở và xã Đoàn Lương Hòa A. Hy vọng hành trình về nguồn nói trên sẽ tạo thêm động lực để mỗi đoàn viên thanh niên ra sức phấn đấu, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa phong trào hoạt động Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của Sở Lao động-TBXH ngày càng phát triển và vững mạnh./      
Tin, ảnh: Thanh Dũng - PBT Chi đoàn VP Sở
1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 093
  • Tất cả: 1317490