Trung thu yêu thương
Với mong muốn mang yêu thương và sự giúp đỡ chân thành đến những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh, ngày 12/9/2019 Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh phối hợp  cùng Chi đoàn Trường Đại học Trà Vinh tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” để các em có hoàn cảnh kém may mắn được đón một cái Tết Trung thu thật ấm áp, trọn vẹn và ý nghĩa.

 
            Có thể nói, Tết Trung thu cho các em đêm qua vui lại càng vui và ý nghĩa hơn với sự quan tâm, đồng hành và đầy nhiệt tình của Ban Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội cùng toàn thể đoàn viên của 02 Chi đoàn. Trước khi bắt đầu chương trình ông Lê Văn Nghiệm, Giám đốc Trung tâm BTXH đã ghi nhận những cố gắng của tập thể viên chức, nhân viên tại Trung tâm; biểu dương những cố gắng của các em thiếu niên nhi đồng đã vượt qua những khó khăn trong thời gian qua và mong muốn các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, để có thêm cơ hội hòa nhập cộng đồng. Ông Lê Văn Nghiệm đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, gia đình… tiếp tục dành sự quan tâm hơn nữa đối với công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, nhất là với các cháu chậm phát triển, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn.



              Chương trình “Đêm hội trăng rằm” sẽ diễn ra với các phần. Đầu tiên các em được xem các tiết mục văn nghệ do Chi đoàn Trường Đại học Trà Vinh biểu diễn, các trò chơi dân gian và những tiếng hát làm rung động lòng người do chính các em khuyết tật tại Trung tâm thể hiện … Các em tham gia “Đêm hội trăng rằm” còn được nhận quà Trung thu gồm bánh kẹo, lồng đèn, sữa, gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết (tổng giá trị khoảng 5 triệu đồng do Chi đoàn và các mạnh thường quân đóng góp bằng hiện vật). Chương trình “Đêm hội trăng rằm” thật sự đem đến cho các em một đêm thật vui, những phần quà thiết thực giúp các em cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của “Tết Trung thu”, sự ấm áp của tình yêu thương.



           Bằng những hành động thiết thực, “Đêm hội trăng rằm” cho những em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh là hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Đồng thời, hoạt động này cũng tạo thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa Chi đoàn Văn Phòng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Chi đoàn Trường Đại học Trà Vinh. Hy vọng với chương trình “Đêm hội trăng rằm” nói trên sẽ tạo thêm động lực để mỗi đoàn viên thanh niên ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa phong trào Chi đoàn Văn phòng Sở ngày càng phát triển và vững mạnh./.

Tin, ảnh: Phước Hưởng
1 2 3 4 5  ... 




 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 333
  • Trong tuần: 7 336
  • Tất cả: 1306941